Xưởng May Gia Công Quần Áo Thể Thao Rota

09:20 Unknown 1 Comments














Quần áo đá banh, áo bóng đá, áo thể thao - bất cứ thứ gì liên quan tới thể thao đặc biệt là những mẫu quần áo đá banh các câu lạc bộ và tuyển quốc gia trong 5 giải đấu của những đội bóng trên thế giới. Để tạo ra được những bộ quần áo đá banh đẹp xưởng may gia công quần áo thể thao xin giới thiệu một vài thông tin kỹ thuật gia công tại xưởng.
In lụa
Là một dạng trong kỹ thuật in lưới, để họa tiết cần in có độ tin xảo cao hơn, lưới được dùng là loại vải lụa nên được gọi là in lụa. Ưu điểm của kiểu in này là chi phí thấp, có thể in số lượng lớn từ 200-1000 áo mỗi ngày và có thể in trên nhiều loại vải khác nhau.


In lụa là phương pháp in xuyên, khuôn in có cấu tạo là một tấm lưới, căng trên một khung gỗ hình chữ nhật. Khi in, người ta cho mực vào lòng khung, gạt qua bằng một cọ cao su, dưới áp lực của cọ gạt, mực sẽ xuyên qua các ô lưới và truyền bề mặt vật liệu bên dưới, tạo nên hình ảnh in.

In áo đá banh kiểu in lụa là kỹ thuật dựa trên thủ công là chính nên khách hàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng chi tiết. Khách hàng cũng có thể in chuyển nhiệt tuy nhiên chúng ta chỉ in được trên áo trắng và chất liệu màu cũng không bền so với in lụa.
In chuyển nhiệt  (Dye Sublimation)
Sử dụng nhiệt độ cao (200) và mực in thăng hoa để tạo ra hình ảnh chất lượng cao. Máy in mực thăng hoa, khi nhiệt độ bốc hơi mực lên giấy, mực nguội đi nó lại cứng trên giấy. Cường độ màu đậm hay nhạt tùy vào mức nhiệt độ. Do vậy hình ảnh in ra sẽ trung thực hơn, bền hơn, và ít dễ phai màu hơn so với các công nghệ mực in khác. 


Decal in chuyển nhiệt
Sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt để ép số, ép tên cầu thủ, Decal chuyển nhiệt đa dạng màu có lớp decal thường sử dụng cho áo tối màu.
Với decal nhiệt, ưu điểm so với in chuyển nhiệt là hơn hẳn:
- Số áo, tên cầu thủ, chữ hiển thị có bề nổi, nhìn hay sờ tay có cảm xúc hơn.
- In chuyển nhiệt truyền thống chủ yếu thực hiện trên vải sáng màu. Với decal chuyển nhiệt thì thoải mái ép lên mọi màu sắc.
Tuy nhiên, decal lại không bền như in lụa và in chuyển.


Quy trình làm số áo, tên cầu thủ bằng decal nhiệt:
Tạo mẫu số áo, tên cầu thủ ---> chuyển file thiết kế sang máy cắt decal - tiến hành cắt decal--> lột bỏ phần thừa, phần không sử dụng trên tấm decal--> đặt tấm decal lên phần áo, quần cần hiển thị--> dùng máy ép nhiệt hoặc bàn ủi nóng. Hoàn thành.
Chất liệu vải
Thun Lạnh: Có thành phần là 100% sợi PE. Khi sờ vào bạn sẽ cảm thấy bề mặt phải bóng láng, co dãn 1 chiều, không có long vải, thích hợp khi sử dụng in chuyển nhiệt. Độ co giãn: 2 chiều, 4 chiều
Cách phân biệt chất liệu vải cao cấp cotton hay poly:
- Vải có thành phần poly thường sẽ tăng độ cứng, không hút mồ hôi
- Vải có nhiều cotton sẽ mềm mại hơn, mịn hơn và thấm hút mồ hôi tốt hơn.

Vải Mè: Thấm hút mồ hôi tốt, lên áo đẹp hơn thun lạnh. Có các loại: mè hàn, mè gai, mè thái,...







Để thiết kế và sản xuất cho các mẫu áo đá banh cho mùa giải năm nay, xưởng gia công quần áo thể thao Rota đã cập nhật Catalogue cho mùa giải mới.
Các mẫu áo của mùa giải năm nay, có nhiều điểm khác với mùa trước không chỉ về chất liệu, thiết kế mà cả nhà tài trợ cũng thay đổi:
1. Arsenal
Vẫn là tông màu trắng đỏ truyền thống của câu lạc bộ, tuy nhiên được thiết kế với cổ sơ mi 1 nút với viền cổ vàng cùng với 2 sọc đỏ mỏng trên tay áo.
2. Chelsea

3. Crystal Palace



4. Everton

5. Liverpool

.....
Nhiều mẫu mới của các đội bóng tham khảo thêm tại đây

Với phương châm là hàng Việt Nam chất lượng cao, xưởng gia công quần áo thể thao Rota đảm bảo chất lượng về mẫu mã, chi tiết may và giá cả phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
Lời nói sẽ không mô tả được hết chất lượng của sản phẩm vì thế khách hàng có thể đến xưởng trực tiếp để khảo sát tại:
Đ/c: 32B Đường Số 14, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Email: giacongquanaothethao@gmail.com
ĐT: 0982862651 ( Đan Quỳnh)





1 nhận xét:

  1. Chúng tôi có nhận đặt mua hàng trên ebay và dịch vụ nhan ship hang tu ebay cùng với dịch vụ mua hộ hàng trên ebay chuyển về việt nam. Chúng tôi còn giúp bạn mua hang qua ebay viet nam và đặt mua hang tren mang ebay và ship về nước giúp bạn.

    Trả lờiXóa